9/27/10

I miss YOU...¸¸.ஐ


ไม่ใช่เธอคนเดียวที่รอฉัน แต่ฉันก็รอเธอเหมือนกัน **waiting
ไม่ใช่ตรงนั้นที่เดียวที่เงียบงัน ตรงนี้ก็เหงาจับใจ **being lonely
ฉันคิดถึงคืนวันเก่าๆ ที่เรามองตาที่เราชิดใกล้ **thinking of the old days
ไม่ใช่เธอคนเดียวที่เหงาใจ ใจฉันก็คิดถึงเธอเหมือนกัน **not only YOU

Me too...¸¸.ஐ

♪●•❀❤ (◕〝◕) I missYOU (◕‿◕✿) ❤❀●•♪

3 comments: